‘ออริจิ้น’ ส่ง 6 แบรนด์ใหม่ บุกตลาดเฮลท์แคร์

นายชวกิจภูมิบุญชูประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทออริจิ้นเฮลท์แคร์จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านสุขภาพในเครือบมจ.ออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้เปิดเผยว่าบริษัทได้พัฒนาธุรกิจด้านสุขภาพแบรนด์ใหม่เบื้องต้น6แบรนด์ประกอบด้วย1.คินออริจิ้นแบรนด์โรงพยาบาลกายภาพบำบัดการฟื้นฟูและผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองหลังการรักษาการดูแลผู้สูงอายุทั้งระยะสั้นและระยะยาว2.เวลเนสซ่าแบรนด์คลินิกสุขภาพและความงามระดับพรีเมียมที่สามารถปรับแพ็คเกจการดูแลความงามให้เหมาะกับแต่ละบุคคล3.บียูคลินิกแบรนด์คลินิกความงามและผิวพรรณเพื่อทุกคนครอบคลุมหลากหลายบริการ4.บียูเด็นทัลคลินิกคลินิกทันตกรรมครบวงจร5.แฮร์รีสโตร์คลินิกปลูกผมรักษาผมร่วงผมบางศีรษะล้านและ6.เพ็ทโตะแคร์คลินิกสัตว์เลี้ยง

“ในระยะแรกจะนำทั้ง6แบรนด์เข้าไปให้บริการในกลุ่มโครงการที่อยู่อาศัยโรงแรมคอมมูนิตี้มอลล์และโครงการมิกซ์ยูสในเครือออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้ก่อนเป็นหลักคิดเป็นสัดส่วนประมาณ75%เพราะต้องการนำหลักการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันเข้าไปช่วยสร้างสังคมสุขภาพดีให้ผู้อยู่อาศัยผู้เข้าพักโรงแรมตลอดจนบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงบริการที่ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้ตัวเองได้ง่ายที่สุดใกล้ตัวที่สุดขณะเดียวกันอีกประมาณ25%จะบุกตั้งสาขาแบบสแตนด์อโลนในทำเลใจกลางเมืองซึ่งเป็นทำเลที่คนให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพด้วย”คำพูดจาก ทดลองเล่นสล็อต pg

ทั้งนี้บริษัทมีธุรกิจที่เปิดให้บริการทั้งสิ้นแล้วรวม8แห่งกระจายตัวอยู่ตั้งแต่พื้นที่ใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทไปจนถึงเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกเริ่มจากในโครงการคอมมูนิตี้มอลล์เนเบอร์24(Neighbor 24)ในซอยสุขุมวิท24มีบริการของทั้งWELLNESSA ,B.YUU Dental Clinic,HAIR RESTOREในรูปแบบเมดิเพล็กซ์ทุกบริการครบจบในที่เดียวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีพาร์คออริจิ้นทองหล่อมีบริการของWELLNESSAสีลมคอมเพล็กซ์มีบริการของB.YUUโครงการBrompton Pet Friendlyมีบริการคลินิกสัตว์เลี้ยงของPetto Careโครงการคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โตเบลโลศรีราชา(PortobelloSriracha)มีบริการของB.YUU

ทั้งนี้บริษัทยังคงอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรใหม่เพื่อพัฒนาบริการและธุรกิจใหม่อย่างต่อเนื่องขณะเดียวกันยังคงเดินหน้าเตรียมเปิดให้บริการทั้ง6แบรนด์ในทำเลใหม่ๆเพิ่มเติมคาดว่าภายในสิ้นปี2566จะมีธุรกิจด้านเฮลท์แคร์รวมทั้งสิ้น25แห่งตามเป้าหมาย

Related Posts

Copyright © 2024 Achieve05. All Right Reserved.